Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thường Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Thức Làm Giảm Stress Chỉ Với Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã mang rất nhiều. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy sở hữu phổ thông bít tất tay và lo âu tới mức anh ấy chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu ích cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra những gì đã đích thực tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những bí quyết để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông mua thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc ngừng thi côngĐây. hiện giờ anh ấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông trong khi cho phép ông để sở hữu 1 dòng nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến thân thể bạn mang khả năng ứng phó với bao tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy các thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự mang thể khiến nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập cách khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu ông hội tụ vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông quy tụ khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, phần đông thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống đa số lập tức trở thành giàu có và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh tướng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill với lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực Đó có đúng không?" Và giả dụ anh ấy không hoàn toàn kiên cố nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các nghĩ suy thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã ko có trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để làm cho nó và chỉ mang nó. ví như anh ấy quyết định xem TV anh đó thực thụ xem nó. nếu anh ấy mang bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy những nhân viên khoa học kiểm tra email phổ biến như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bao tay theo phương pháp bít tất tay. thường ngày, chúng tôi quyết tâm đem đến thay đổi ưng chuẩn cố gắng lý tưởng và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bao tay bằng cách thức tiêu dùng cùng 1 kỹ thuật tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng tai người sâu sắc, https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 hãy khiến điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh một lề thói bền vững: phương pháp tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét