Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cựu tư lệnh Ấn Độ cho rằng: Nguyên nhân Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công là vì sợ hãi

Trước khi về hưu, Trung tướng Hải quân Ấn Độ, người từng giữ chức vụ Tổng Tư lệnh Bộ Tư lệnh đảo Andaman và Nicobar, ông Vijay Shankar đã nghiên cứu nguyên nhân gì khiến cho chính quyền Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công tại “Sở Nghiên cứu Hòa bình và Xung đột” của Viện Nghiên cứu Chính sách Ấn Độ. Bài phân tích của ông đã đi đến kết luận: Nỗi sợ mất đi quyền lực là nguyên nhân chính khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) quyết định đàn áp một đoàn thể tín ngưỡng Phật gia an hòa.


Bộ Tư lệnh Bộ đội Chiến lược của Ấn Độ (Stretegic Forces Command) phụ trách chiến lược và chiến thuật, các vấn đề về hành chính cùng với quản lý dự trữ vũ khí hạt nhân của Quốc Gia. Bộ này được chỉ huy bởi Cục Quản lý Chỉ huy Hạt nhân do Thủ tướng Ấn Độ đảm nhiệm chức Chủ tịch.
Trong bài phân tích của ông Shankar đã viết: Vào tháng 4/1999, cũng chính là 10 năm sau vụ thảm sát Thiên An Môn, bi kịch “lục tứ” năm 89 (bi kịch ngày 6/4/1989) lại được triển khai ở cùng một địa điểm với quy mô như nhau và động lực đàn áp cũng không có gì thay đổi. Nhưng trong sự kiện lần này, chính quyền ĐCSTQ hướng nắm đấm của mình vào 10.000 người tín ngưỡng Pháp Luân Công đã đến thỉnh nguyện tại Trung Nam Hải. Theo ước lượng của Chính phủ Trung Quốc,  vào thời điểm đó trên toàn quốc có khoảng 70 triệu người tập Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://chanhkien.org
Số người bị hại do cuộc đàn áp này cho đến hiện nay vẫn chưa được thống kê đầy đủ, tuy nhiên, theo ước lượng thì có khoảng 3.700 người tử vong trong các trại lao động hoặc do tra tấn trong tù, ngoài ra còn có khoảng 65.000 người bị mổ cướp nội tạng dưới sự hậu thuẫn của chính quyền Trung Quốc để trục lợi.
Bài phân tích còn đề cập ra điều cốt lõi trong lý niệm của Pháp Luân Công là Phật Pháp dựa vào chân, thiện, nhẫn làm quan niệm chỉ đạo đạo đức. Công pháp của Pháp Luân Công bao gồm hít thở sâu và vận động chậm rãi, mềm mại. Điều duy nhất khiến các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc thỉnh nguyện là mong muốn được thừa nhận như một đoàn thể hợp pháp tại Trung Quốc. Nhưng vì sao những người có tín ngưỡng an hòa này lại có thể khiến chính quyền Trung Quốc nổi cơn thịnh nộ đến mức độ như vậy?
Hàng trăm ngàn người tập Pháp Luân Công bị đánh đập tàn nhẫn, bị giam giữ trái phép, bị ngược đãi tinh thần, tra tấn, mổ cướp nội tạng. Việc đàn áp diễn ra đã làm cho hàng triệu người mất đi sinh mạng.
Điều khó hiểu nhất của cuộc đàn áp này là sự kéo dài và sự công kích ác độc của nó, bài phân tích viết. Vì sao ĐCSTQ lại coi Pháp Luân Công là sự uy hiếp đối với việc ổn định và thống nhất Trung Quốc? Trên thực tế, dù bị đàn áp, Pháp Luân Công vẫn là môn khí công tu luyện được hàng triệu cán bộ cấp cao kỳ cựu của ĐCSTQ coi trọng.
Hơn nữa, Pháp Luân Công là một thể hệ tư tưởng xuất phát từ văn hóa truyền thống của Trung Hoa. Sự việc Trung Quốc lấy danh nghĩa bảo vệ một hệ tư tưởng du nhập từ nước ngoài về để đàn áp Pháp Luân Công càng khiến người ta cảm thấy khó hiểu.
Ông Shankar cho rằng động cơ mà ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công là vì lý niệm của Pháp Luân Công có ma sát với cách chính quyền điều hành đất nước. Vô thần luận khiến ĐCSTQ tùy ý diễn giải thế nào là tốt, thế nào là xấu, khiến kẻ thống trị mơ hồ về ranh giới giữa hủ bại và tuân thủ pháp luật, từ đó mà  tuyên truyền mình là “vinh quang, vĩ đại, đúng đắn“. Trong khi đó, người tập Pháp Luân Công chiểu theo tiêu chuẩn chân, thiện, nhẫn để đo lường đúng sai. Đối với ĐCSTQ mà nói thì bất kỳ tín ngưỡng nào cũng đều cấp cho con người một tiêu chuẩn bất biến để đo lường tốt xấu. Tất nhiên, điều này sẽ trở thành chướng ngại đối với nỗ lực không ngừng trong việc “thống nhất tư tưởng của người dân, để tiện bề xác lập địa vị bản thân của ĐCSTQ”.
Ngày nay, khi nền kinh tế phát triển tăng vọt của Trung Quốc và trào lưu: tất cả nhìn vào tiền đã ức chế động lực của người dân về việc truy cầu tư tưởng chính trị đa nguyên, cũng giảm tính bức thiết trong nhu cầu giải quyết mâu thuẫn giữa lực sống của nền kinh tế và tình trạng tập trung quyền lực lãnh đạo.
Tuy vậy, đối với việc kinh tế dần dần có dấu hiệu sự suy yếu, sự đối kháng giữa cơ cấu cũ của quốc gia và trào lưu tư tưởng mới của xã hội đã trở thành hiện thực.
Mặc dù quân đội Trung Quốc có thể phá vỡ vấn đề cân bằng này, cũng giống cách họ đã làm ở Thiên An Môn 25 năm trước. Cơ cấu cũ của một quốc gia có thể dành phần thắng nhờ sử dụng vũ lực, nhưng đây chỉ là sự trì hoãn của một kết cục không thể tránh khỏi.
Năm 1859, ông John Stuart Mill, nhà kinh tế chính trị Anh quốc, trong một tác phẩm triết học nổi tiếng “On Liberty” đã nói: “Một chính phủ áp chế nhân dân khiến họ trở thành công cụ thuần phục trong tay nó – cho dù vì mục đích chính đáng – thì cũng sẽ phát hiện rằng dựa vào áp chế là không thể thực sự thành tựu được việc gì lớn lao”.
Ông Shankar nói, đàn áp Pháp Luân Công là đại biểu cho một loạt những hành động áp chế nhân dân của ĐCSTQ. Những hành động này bao gồm những sự việc như ông Mao Trạch Đông xâm lấn Tây Tạng, Đại Nhảy vọt, Đại Cách mạng Văn hoá, thảm sát người Duy Ngô Nhĩ, thảm sát Thiên An Môn và đàn áp hoạt động biểu tình ở Hồng Kông năm 2014.
Trong những sự kiện trấn áp, ĐCSTQ đều tạo ra phản ứng tàn khốc và bảo vệ khát vọng đối với quyền lực chính trị, đồng thời cũng đã bộc lộ nỗi sợ sâu thẳm trong tâm.
Ông Shankar dự đoán, kết cục của chính quyền chuyên chế Trung Quốc đã đến gần, trật tự chính trị mới đồng bộ cùng với sức sống nền kinh tế xã hội của người dân Trung Quốc đang dần dần hiển hiện.
Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://chanhkien.org

55 nhận xét:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Khi làm hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc, chắc chắn nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa đơn xin việc và CV. Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 thứ giấy tờ này là, trong mẫu đơn xin việc, bạn không cần phải trình bày nội dung một cách chuẩn mực quá hay hoa mỹ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai an thai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tượng tụ dịch dưới màng nuôi thường xuất hiện đối với thai nhi dưới 22 tuần tuổi. Phần lớn các mẹ bầu gặp phải hiện tượng này sẽ nhận thấy dấu hiệu bất thường như chảy máu âm đạo, dịch âm đạo... Một số trường hợp khác lại chỉ được phát hiện khi tiến hành siêu âm đầu dò âm đạo hoặc siêu âm thành bụng bụng.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì không thể bỏ qua những khái niệm này. Có rất nhiều bạn kinh doanh vẫn chưa nắm rõ được giá gốc là gì và quy tắc ghi nhận giá gốc sao cho hợp lý. Đặc biệt với các bạn kế toán cần phải nắm rõ nguyên tắc trong quá trình ghi nhận giá gốc.

    Trả lờiXóa
  6. Việc làm kế toán là một công việc vô cùng hấp dẫn nhưng có nhiều khó khăn và thử thách. Vì vậy, nếu như muốn trở thành một nhân viên kiểm toán giỏi thì bạn nhất định phải có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Chỉ có như vậy mới có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ quan trọng được giao.

    Trả lờiXóa
  7. Dọa sảy thai thường xảy ra trong 3 tháng đầu thai kỳ nó báo hiệu thai nhi đang có vấn đề về sức khỏe. Vậy dọa sảy thai có nguy hiểm không và làm thế nào để giúp thai nhi phát triển bình thường sau khi bị dọa sảy thai.

    Trả lờiXóa
  8. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  9. Qua bài viết trên chắc độc giả đã hiểu hơn product owner là gì rồi đúng không? Đồng thời bài viết còn cung cấp những thông tin hữu ích về công việc này để người đọc có thêm những kiến thức chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Influencer là gì? Influencer là thuật ngữ dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác do yếu tố từ chính bản thân họ. Họ thường là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, xã hội. Nói một cách đơn giản đó là những người có lượng người theo dõi đông đảo, nổi tiếng trong những lĩnh vực nhất định.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm tạo cv online free để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  11. Nhiều trường hợp mẹ bầu ra máu nhưng không đau bụng khi mang thai cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    Trả lờiXóa
  12. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về team leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  13. Khái niệm win win? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản Win Win chính nguyên tắc đàm phán thắng-thắng. Đây là một trong số những nguyên tắc cơ bản nhất của nghệ thuật đàm phán, thương thảo trong kinh doanh ở thời buổi hiện đại ngày nay.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cv xin việc làm với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  14. Hiện tượng mang thai ra máu nâu khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  15. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  16. Tìm hiểu ngay các công việc tuyển marketing online


    Tuyển dụng Account Executive
    Đây là vị trí nền tảng nhất trong một agency quảng cáo, thường được những người mới ra trường hướng tới để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

    Tuyển account executive giúp doanh nghiệp có được nhân viên chuyên nghiệp chịu trách nhiệm xây dựng các chủ đề, sáng tạo ý tưởng, lên kế hoạch hỗ trợ nghiệp vụ marketing, PR, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ hiệu quả hơn.

    Các account executive cũng hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm và tiếp cận với những nguồn khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn để thu hút, biến họ thành đối tượng người dùng tiềm năng cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm tổng kết và báo cáo cũng chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ.

    Tuyển dụng Marketing Executive
    Là vị trí đóng vai trò quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ quá trình, chiến lược cũng như mọi kế hoạch marketing, chỉ dưới quyền Marketing Manager nên người đảm nhận chức vụ marketing executive cần phải có nhiều kinh nghiệm làm việc, có năng lực chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ.

    Tuyển marketing executive thường đánh giá cao ứng viên có nhiều kỹ năng mềm, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tư duy sáng tạo, có kỹ năng leader và làm việc nhóm cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh, quản lý.

    Khi lựa chọn công việc này cần cân nhắc kỹ một số thách thức tồn tại đó là áp lực công việc khá cao. Nếu trong thời gian các dự án marketing diễn ra và cần hoàn thiện gấp cho kịp deadline thì làm việc tăng ca, overtime, liên tục trong một thời gian dài, thường là cả tuần, thậm chí kéo dài nửa tháng, là chuyện hoàn toàn bình thường.

    Thế nhưng, nếu có thể giải quyết được những khó khăn trên, đây cũng là vị trí thuận lợi để hướng tới những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp sau này như là Marketing Manager, thậm chí là Marketing Director, hoặc tự khởi nghiệp bằng một công ty riêng của mình khi đã có nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng với bản lĩnh thị trường tốt, nhạy bén trong năng lực kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển dụng kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Vốn cố định là gì? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng vốn cố định chính là khoản vốn tiền tệ nhất định nào đó được sử dụng để đổ vào những hoạt động đầu tư, mua sắm các trang thiết bị, tài sản, công tác xây dựng. Hay đơn giản là việc lắp đặt tất cả những tài sản cố định hữu hình hay cho phép tất cả những chi phí đầu tư tới khoản tài sản cố định bất kỳ nào đó trong doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau khi chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  20. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên thai 14 tuần ra dịch màu nâu thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    Trả lờiXóa
  21. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy mượn tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  22. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về nhân viên kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề cách tạo cv online. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  23. Cập nhật thông tin tìm việc bán hàng, việc làm hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  24. Trong thai kỳ, việc ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng có bầu 6 tuần ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  25. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    Trả lờiXóa
  26. Việc làm marketing online là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường. Vì vậy tuyển dụng nhân viên marketing online là rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu tính theo nhu cầu kế toán tìm việc ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv miễn phí tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  28. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển kế toán viên tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo mẫu cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  29. Review phỏng vấn Vingroup với những câu hỏi mà các nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua khi bạn tham gia ứng tuyển vào tập đoàn:

    - Thông tin cá nhân của bạn
    - Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
    - Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại Vingroup?
    - bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
    - Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại Vingroup?
    - Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?
    - Bạn hãy cho chúng tôi biết năng lực chuyên môn của mình thế nào?
    - Mục tiêu nghề nghiệp bạn ra sao?
    - Tại sao bạn lại lựa chọn Vingroup?

    Bên cạnh đó mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, trau dồi thêm kinh nghiệm phỏng vấn xin việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

    >>> Cập nhật ngay những tin tức tuyển dụng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư ứng tuyển mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  30. Resort có rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Vậy resort là gìresort là gì và dựa vào yếu tố nào để phân biệt các mô hình resort hãy theo dõi bài viết này để biết nhé!

    Trả lờiXóa
  31. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  32. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc làm tại đà nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    Trả lờiXóa
  33. Chứng từ kế toán chính là những giấy tờ liên quan đến hóa đơn, phiếu thu chi, phiếu nhập khẩu, phiếu xuất khẩu hay những vật mang tin trong quá trình trao đổi mua bán hàng hóa. Đây là căn cứ để hoạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.Để có nhiều thông tin hơn xem ngay tại chứng từ kế toán là gì

    Trả lờiXóa
  34. Bạn có biết phỏng vấn tiếng Anh là gì? Từ phỏng vấn trong tiếng Anh là “interview“. Interview bản thân nó vừa là danh từ chỉ cuộc phỏng vấn lại vừa là động từ chỉ hành động phỏng vấn.

    Interview cũng là một từ có nhiều mặt nghĩa khác nhau, nghĩa đầu tiên của nó là chỉ cuộc phỏng vấn xin việc. Nghĩa tiếp theo dùng để chỉ cuộc phỏng vấn của người nổi tiếng với báo chí. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hành động tra hỏi của cảnh sát để kết luận xem ai là tội phạm.

    Tuy có nhiều nghĩa nhưng nghĩa chính và thường được sử dụng nhiều nhất của “interview” vẫn là hành động phỏng vấn hoặc cuộc phỏng vấn.

    >>>Tham khảo thêm những thông tin tuyển dụng dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  35. Việc tuyển dụng kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  36. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai tự nhiên như động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, bị ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  37. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển dụng marketing executive:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại timviec.com.vn.

    Trả lờiXóa
  38. Account payable là gì?

    Account payable, abbreviated as AP. Vietnamese is translated as liabilities. Put simply, these are different debts that businesses are required to pay over a given period, usually a year. These debts are called short-term debts. Short-term debt is the term used to refer to an accounting list that enterprises are obliged to repay all debts borrowed to creditors in a given time period.

    Trả lờiXóa
  39. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  40. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán nội bộ tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách tạo cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  41. Với vị trí tuyển dụng nhân viên tư vấn tài chính, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    Trả lờiXóa
  42. Nhận biết dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu có thể làm giảm các biến chứng có thể gặp ở người mẹ và tăng thêm hi vọng cứu sống được thai nhi.

    Thường thì nguyên nhân sảy thai 3 tuần tuổi là do nhiễm sắc thể của phôi có một bất thường nào đó khiến phôi không thể phát triển bình thường và bị mất đi. Tuy nhiên, tình trạng sảy thai 3 tuần đầu thường rất ít, chỉ chiếm khoảng 22%. Và cho tới nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào chỉ rõ tại sao lại có sự bất thường này.

    Những dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu phổ biến hiện nay như: động thai ra máu hay bị tụ dịch màng nuôi, đau bụng dưới,...Mẹ bầu cần hết sức chú ý để phòng tránh và điều trị kịp thời.

    Trả lờiXóa
  43. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo CV tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    Trả lờiXóa
  44. I will be honest this is the most useful tips I have read till date. Thanks for putting all this together. As a newbie blogger, I am going through different stages of learning and all ups and downs what a normal newbie blogger face. But the most important thing I am not giving up and holding it until I find success. I am really positive using your thoughts and knowledge will help me to improve myself. how to potty train golden retriever puppies  golden retriever puppies for adoption near me    Great work. Keep doing this great work for us. Loved it

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep
    https://www.pinterest.com/gockhoedep
    https://www.instapaper.com/p/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  47. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  48. Bệnh dạ dày là bệnh phổ biến nhất của đường tiêu hoá. 70% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh. Trong đó việc sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày có vai trò rất quan trọng trong việc điều trị. Điều này nhằm giảm thiểu triệu chứng và cải thiện chức năng tiêu hoá, tình trạng dinh dưỡng người bệnh nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  49. truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...

    Trả lờiXóa
  50. Xemtử vi ngày mới 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  51. Thiết kế giao diện app hiệu quả cần tối ưu các thông tin hiển thị trên bố cục khoa học, thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, tương tác và theo dõi thông tin. Từ đó làm tăng thời gian active và có tỷ lệ chuyển đổi tốt.
    Ngoài ra, app còn cần được thiết kế bởi hình đẹp, rõ nét, màu sắc phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu, tạo sự gắn kết và thu hút họ ngay từ lần truy cập đầu tiên.
    Ootbmarketing chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện app đẹp, bố cục khoa học, nghiên cứu kỹ đối tượng người dùng trước khi bắt tay vào làm giúp tăng hiệu quả tương tác trên app

    Trả lờiXóa
  52. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang đăng tin tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  53. Truyện Vợ Boss Là Thần Y của tác giả Mộc Mộc Tầm Tầm kể về Hạ Ninh sau khi bị truy sát rơi xuống vách núi lại “may mắn” sống lại lần nữa.. Nhưng lại sống lại vào thời hiện đại…
    Trích đoạn:
    Trời đang mưa to,một cô gái bị 1đám người truy sát chạy đến bên vách núi..Cô đứng bên bờ vách núi nhìn đám người cười thê lương..cô không ngờ hảo tỷ muội của cô lại bán đứng cô,cùng người cô yêu bài mưu kế hãm hại cô..
    – Hạ Ninh quay về đi..Thái tử sẽ tha cho cô con đường sống.-cô gái dẫn đầu đám người lên tiếng.
    -Lam Kiều uổng công ta tin tưởng cô,cô lại đối với ta như vậy..
    -Hạ Ninh cô sai rồi..ta đang giúp cô đó chứ. quay về cô sẽ trở thành thần y của phủ Thái tử..
    -Haha thần y sao, chứ không phải trở thành con rối cho các người hút máu sao.-Hạ Ninh cười to.

    Trả lờiXóa
  54. Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, tính tiền, in hóa đơn, quản lý kho, dễ dàng cho mọi cửa hàng. Báo báo bán hàng 24/7 và được hơn 100000 chủ Shop tin dùng.

    Trả lờiXóa